Klopp bị thất bại đậm nhất trên cương vị HLV Liverpool

Chiếc thẻ đỏ của Mane khiến đội bóng dưới trướng HLV Jurgen Klopp vỡ trận trước Man City trong trận sớm nhất vòng 4 Ngoại hạng Anh.

Thống kê của BBC sau trận đấu tại Etihad hôm nay 9/9 chỉ ra rằng thua Man City 0-5 chính là thất bại nặng nề nhất của Jurgen Klopp tính từ khi ông nhậm chức HLV Liverpool hồi đầu tháng 10/2015. 
Trận thua đậm nhất của Klopp với Liverpool trước đó là lần họ thua 0-3 trên sân Watford hôm 20/12/2015, ở vòng 17 Ngoại hạng Anh. Nhưng đó là thời điểm mà đội chủ sân Anfield còn trong quá trình làm quen, thích nghi với HLV người Đức.
klopp-nhan-that-bai-dam-nhat-tren-cuong-vi-hlv-liverpool
Klopp vẫn còn rất nhiều việc phải làm, nếu muốn giúp Liverpool tranh chấp ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Ảnh: LFC.
Hãng số liệu thống kê Opta thì chỉ ra rằng với trận Liverpool thua 0-5 trên sân Man City hôm nay, Klopp còn cân bằng một kỷ lục buồn khác trong sự nghiệp - kỷ lục về thất bại có cách biệt đậm nhất. Gần 11 năm trước, hồi tháng 10/2006, khi còn dẫn dắt Mainz 05 ở Bundesliga, Klopp nhận thất bại 1-6 dưới tay Bremen.
Cú ngã sấp mặt tại Etihad hôm nay của thầy trò Klopp đến từ việc Liverpool bị mất người ở cuối hiệp một. Sadio Mane, trong một pha tranh chấp có phần ham bóng, đã đá trúng cổ thủ môn chủ nhà Ederson, và lĩnh thẻ đỏ trực tiếp. Liverpool khi đó đã bị dẫn 0-1, và sau khi mất người, họ nhận thêm bốn bàn thua nữa.
"Trận đấu này được quyết định bằng một chiếc thẻ đỏ. Nhưng tôi không nghĩ tình huống đó đáng phải phạt thẻ đỏ trực tiếp, tôi khôn nghĩ Sadio Mame cố ý. Tôi cũng đã thấy thủ môn của Man City đi lại bình thường sau trận đấu, va chạm không quá nghiêm trọng, và chỉ là tai nạn mà thôi. Thật không may, rất không may khi phải đá với Man City trong tình cảnh chỉ còn 10 người", Klopp phân bua sau trận đấu.
Thua Man City 0-5 cũng khiến Liverpool nhận thất bại đầu tiên của họ tại Ngoại hạng Anh mùa này. Ba vòng trước, thầy trò Klopp hoà Watford 3-3 trong trận ra quân, hạ Crystal Palace 1-0 ở vòng hai, trước khi đè bẹp Arsenal bằng tỷ số 4-0 ở vòng ba. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kane làm lu mờ Rooney, Tottenham đè bẹp Everton

Dybala thổi hồn đến chiến thắng của Juventus